Startup Foody mang tiền đi đầu tư vào startup khác
Ảnh minh họa.
Theo trang DealstreetAsia, người sáng lập và CEO hiện nay của JAMJA là anh Lê Hùng Việt đã xác nhận về khoản đầu tư này. Tuy nhiên đây không đơn thuần là gọi vốn, đây là một liên minh chiến lược. Anh cũng không tiết lộ các điều khoản liên quan đến tài chính.
Hiện tại JAMJA đang có mức độ tăng trưởng người dùng 40% mỗi tháng. Khi tiến hành hợp tác, chắc chắn lợi ích sẽ đến từ những khách hàng đang có của Foody . Startup về khuyến mại này xác định khác hàng mục tiêu của họ là phụ nữa và nhân viên văn phòng. Tuy nhiên JAMJA cũng cho biết: “Những khách hàng mục tiêu của chúng tôi lại không có nhận thức đầy đủ về việc sử dụng ứng dụng di động. Do đó các sản phẩm ngoài việc có tính năng hấp dẫn đồng thời phải đơn giản và thân thiện”.
Xu hướng của người dùng Internet trẻ của Việt Nam là thực hiện các giao dịch giảm giá. JAMJA sẽ đưa ra thông tin của những cửa hiệu xung quanh khu vực của người dùng mỗi có nhu cầu ăn uống hay mua sắm.
Nhưng với chính Foody, việc hợp tác với JAMJA sẽ giúp startup về nhà hàng và dịch vụ này có thể mở rộng hoạt động của mình sang cả thương mại điện tử để theo kịp với Lozi .
Lozi cũng đã nhận số tiền đầu tư “triệu đô” từ Golden Gate Ventures và DesignOne của Nhật Bản.
TÙNG LINH